nghe nhạc bằng usb trong quán cà phê mang nhiều lợi ích

  Loa quán cà phê nghe nhạc qua usb bạn có thể sử dụng cổng usb của amply, nếu amply không có thì sử dụng cổng usb của TV, máy tính.

Loa quán cà phê nghe nhạc qua usb bạn có thể sử dụng cổng usb của amply, nếu amply không có thì sử dụng cổng usb của TV, máy tính.
Loa quán cà phê nghe nhạc qua usb

Nghe nhạc qua USB cho quán cà phê là một cách tiện lợi và ổn định nếu bạn muốn phát nhạc liên tục mà không cần kết nối qua điện thoại hay internet. Để sử dụng USB phát nhạc, bạn cần đảm bảo hệ thống âm thanh hoặc thiết bị hỗ trợ USB.

amply có cổng USB để nghe nhạc quán cà phê
amply có cổng USB để nghe nhạc quán cà phê

Sử dụng Ampli hoặc Loa có cổng USB. Nhiều loại ampli hoặc loa hiện nay có tích hợp cổng USB, giúp bạn cắm trực tiếp USB vào và phát nhạc. Cắm USB chứa nhạc vào cổng USB trên ampli hoặc loa. Chuyển chế độ của ampli hoặc loa sang chế độ “USB”. Dùng các nút điều khiển trên ampli hoặc loa để chọn bài hát hoặc danh sách phát. Nhạc trên USB phải ở định dạng mà thiết bị hỗ trợ, như MP3, WAV, hoặc FLAC. Thường các thiết bị này có giới hạn về dung lượng tối đa của USB (thường là từ 16GB đến 32GB).

nghe nhạc quán cà phê bằng đầu CD qua cổng USB
nghe nhạc quán cà phê bằng đầu CD qua cổng USB

Sử dụng Đầu CD/DVD hoặc Đầu phát có cổng USB. Nếu hệ thống âm thanh của quán cà phê có đầu phát nhạc (như đầu CD, DVD hoặc đầu phát kỹ thuật số), hầu hết các thiết bị này đều có cổng USB để bạn có thể phát nhạc. Cắm USB vào cổng USB trên đầu phát. Sử dụng remote hoặc các nút điều khiển để chọn chế độ “USB” trên đầu phát. Phát nhạc từ USB thông qua hệ thống loa. Chất lượng âm thanh tốt. Hệ thống đầu phát có thể hỗ trợ nhiều định dạng nhạc và điều khiển dễ dàng.

Sử dụng Mixer hoặc Thiết bị Đa Phương Tiện. Một số hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hoặc các thiết bị mixer dành cho quán cà phê có tích hợp cổng USB để phát nhạc trực tiếp. Cắm USB vào cổng USB trên thiết bị mixer hoặc bộ điều khiển âm thanh. Chọn chế độ “USB” trên thiết bị. Điều khiển bài hát từ bảng điều khiển của thiết bị. Quản lý âm thanh toàn bộ hệ thống tốt hơn. Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp hơn.

nghe nhạc quán cà phê bằng máy tính qua cổng USB
nghe nhạc quán cà phê bằng máy tính qua cổng USB

Sử dụng TV hoặc Máy Tính có cổng USB. Nếu quán cà phê có TV hoặc máy tính kết nối với hệ thống loa, bạn có thể phát nhạc từ USB thông qua TV hoặc máy tính. Cắm USB vào cổng USB trên TV. Dùng remote chọn chế độ “USB” hoặc mở trình phát nhạc của TV. Phát nhạc và điều chỉnh âm lượng thông qua hệ thống loa. Cắm USB vào máy tính. Mở các tệp nhạc trên USB bằng trình phát nhạc (như VLC, Windows Media Player). Kết nối máy tính với hệ thống loa của quán cà phê (qua dây cáp hoặc Bluetooth) và phát nhạc. Dễ dàng tùy chỉnh và chọn nhạc từ máy tính hoặc TV. Phát nhạc liên tục từ danh sách phát trên USB.

nghe nhạc quán cà phê bằng TV qua cổng USB
nghe nhạc quán cà phê bằng TV qua cổng USB

Sử dụng Loa di động có cổng USB cho âm thanh quán cafe. Một số loa di động có hỗ trợ cổng USB cho phép bạn cắm USB vào và phát nhạc trực tiếp. Cắm USB vào cổng USB trên loa di động. Chuyển chế độ loa sang “USB” bằng các nút trên loa. Phát nhạc từ USB và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên loa. Dễ di chuyển, phù hợp với không gian quán nhỏ. Không cần hệ thống phức tạp, dễ sử dụng.

Nguồn bài viết : Loa quán cà phê nghe nhạc qua usb

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn