Những amply dành cho quán cafe

  Những amply dành cho quán cafe thường là các dòng amply điện động, ưu điểm là đánh được nhiều loa theo kiểu nối tiếp, và kết nối đa dạng.

Những amply dành cho quán cafe thường là các dòng amply điện động, ưu điểm là đánh được nhiều loa theo kiểu nối tiếp, và kết nối đa dạng.
Những amply dành cho quán cafe

Khi chọn amply cho quán cafe, quý bạn cần xem xét một số yếu tố để chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của quán.

  • Chọn amply với công suất phù hợp với diện tích của quán và mức độ ồn ào. Đảm bảo amply có công suất đủ lớn để tạo ra âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ mà không gây méo tiếng.
  • Lựa chọn amply có kích thước và hình dạng phù hợp với không gian trang trí và vị trí lắp đặt trong quán.
  • Đảm bảo amply có đủ số lượng ngõ vào để kết nối với các nguồn âm thanh như máy tính, điện thoại di động, hoặc máy nghe nhạc. Lựa chọn amply có đủ số lượng ngõ ra để kết nối với loa và thiết bị âm thanh khác.
  • Kiểm tra khả năng kết nối và tương thích của amply với các thiết bị âm thanh khác như loa, mixer, hoặc thiết bị phát nhạc.
  • Đảm bảo amply tạo ra chất lượng âm thanh tốt, không méo tiếng, méo hình và có khả năng tái hiện âm nhạc một cách chân thực.
  • Ưu tiên lựa chọn từ các thương hiệu amply uy tín và có độ tin cậy cao để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động.
nhung amply danh cho quan ca phe
Những amply dành cho quán cà phê

Khi chọn amply cho quán cafe, việc tham khảo ý kiến từ chuyên gia âm thanh của chúng tôi là rất quan trọng để đảm bảo lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cụ thể của quán cafe. 

Các amply hay dùng trong quán cà phê

Amply Bose FreeSpace IZA 2120-HZ

amply bose FreeSpace IZA 2120 LZ 8

Amply Bose FreeSpace IZA 2120-HZ : Khả năng hai vùng thực sự cung cấp hai đầu ra độc lập mà mỗi đầu ra hỗ trợ điều khiển từ xa lựa chọn âm lượng / nguồn, EQ, điều khiển giai điệu và các tùy chọn định tuyến phân trang / phụ trợ

Opti-voice® cân bằng dải tần giọng nói để có thể nghe rõ giọng nói đồng thời cung cấp các chuyển tiếp liền mạch

Amply ITC TA-120

2 Amply dung cho loa am tran ITC TA 120

Tính năng Amply ITC TA-120 :  Bộ khuếch đại để bàn, hình thức đẹp, trọng lượng nhẹ, và thiết kế di động. Thích hợp cho các địa điểm hiệu ứng âm thanh khác nhau; loạt bao gồm các tùy chọn 120W và 240W. Chất lượng âm thanh cao và độ nét cao, đầu ra 70V hoặc đầu ra 100V là tùy chọn và âm thanh đẹp được phát đi từ khoảng cách xa. Đầu ra đầu ra sử dụng giắc cắm micrô âm thanh 6.3 tiêu chuẩn và đầu vào đường truyền sử dụng ổ cắm RCA, cung cấp cho người dùng các lựa chọn giao diện đầu vào âm thanh khác nhau.

Amply ITC TA-240

3 Amply cho loa am tran ITC TA 240

Amply ITC TA-240 Bộ khuếch đại để bàn, hình thức đẹp, trọng lượng nhẹ, và thiết kế di động. Thích hợp cho các địa điểm hiệu ứng âm thanh khác nhau; loạt bao gồm các tùy chọn 120W và 240W. Chất lượng âm thanh cao và độ nét cao, đầu ra 70V hoặc đầu ra 100V là tùy chọn và âm thanh đẹp được phát đi từ khoảng cách xa.

Amply JBL CSA-2120

amply jbl CSA 2120 2

Amply JBL CSA-2120 Bộ khuếch đại công suất JBL Commercial® CSA-2120 là một công cụ chuyên nghiệp được thiết kế và chế tạo cho cài đặt các ứng dụng âm thanh, dàn âm thanh quán cà phê. Bộ khuếch đại là mô hình hai kênh cung cấp tín hiệu tương tự đơn giản xử lý đầu cuối, với nguồn điện đa năng ở chế độ chuyển đổi. Bộ khuếch đại bao gồm hai phụ kiện tùy chọn: bộ giá đỡ và mô-đun máy biến áp. Với bộ giá treo, bạn có thể lắp đặt bộ khuếch đại vào tủ hoặc tường. Nếu là của bạn hệ thống loa yêu cầu trở kháng cao hơn, có thể kết nối mô-đun máy biến áp giữa hệ thống khuếch đại và loa để đạt được sự phù hợp trở kháng.

Amply JBL CSMA 180/1120

amply CSMA 180 1120 2

Amply JBL CSMA 180/1120 4 đầu vào với 1 đầu ra công suất 80 hoặc 120 watt. Lý tưởng cho sử dụng thương mại, dàn âm thanh quán cà phê. Thiết kế 1U không quạt, tiết kiệm không gian Kiểu dáng công nghiệp bóng bẩy với các vòng được chiếu sáng, giúp dễ nhìn và vận hành. Đầu nối đầu vào micrô/đường truyền loại Euro-block và đầu nối đầu ra. Điều khiển Bass và Treble độc lập cho từng kênh đầu ra.

Nhận lắp đặt âm thanh quán Cafe

  • Liên hệ nhận báo giá tốt nhất
  • Tư vấn miễn phí 24/7 ( Dù bạn có lắp hay không)
  • Sản phẩm chính hãng
  • Đầy đủ giấy tờ : CO,CQ, VAT….
  • Bảo hành 2 năm (kể từ ngày bàn giao)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn