Tư vấn âm thanh cho quán cà phê

 Bạn cần tư vấn âm thanh cho quán cà phê, cafe, nhà hàng,shop, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp.



  • Tư vấn khách hàng 24/7 : Mr.Cường -SĐT/Zalo : 094.656.2299
  • Khảo sát miễn phí
  • Nhận báo giá hợp với dự báo tài chính
  • Thi công chuyên nghiệp
  • Bảo hành lâu dài

Với mỗi quán cà phê, nhà hàng,shop…lại có diện tích, nội thất và mục đích sử dụng khác nhau tuy nhiên căn bản có 2 hình thức cho bạn đầu tư vào hệ thống âm thanh.

  • Quán chỉ nghe nhạc nền
  • Quán nghe nhạc nền kết hợp biểu diễn, nhạc sống hay chỉ là karaoke

Chính vì vậy mà khoảng tài chính đầu tư cho các thiết bị âm thanh quán cafe cũng khác nhau theo mục đích sử dụng.

Bạn cần tư vấn về âm thanh quán cà phê

Nếu bạn đang còn băn khoăn, tìm kiếm trên mạng hay tư vấn của người đi trước hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án cụ thể nhất, giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang băn khoăn.

Chúng tôi không chỉ tư vấn cho bạn một cách phù hợp nhất mà còn đảm bảo cho bạn rằng giá thành hợp lý nhất, thi công tốt nhất cùng hậu mãi sau bán hàng như : bảo hành, bảo trì. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi một cách tốt nhất.

Tư vấn giá thành lắp đặt âm thanh quán cà phê

Bạn đang băn khoăn về giá thành, có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bạn đầu tư, giá thành cũng dao động đa dạng từ 10 triệu đến 200 triệu. Một mức giá cụ thể sẽ được đưa ra cho phù hợp nhất, chất lượng nhất cho không gian quán của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá cụ thể nhất.

Nếu quán của bạn chỉ đơn thuần là quán cà phê bạn nên sử dụng 1 hệ thống âm thanh nhạc nền, nếu quấn bạn tổ chức các sự kiện như : sinh nhật, hát cho nhau nghe bạn nên sử dụng 1 hệ thống âm thanh biểu diễn nhỏ. Không quá lớn như các quán karaoke làm ảnh hưởng đến khách hàng khác, cũng không thường xuyên sử dụng mà cố định theo tuần hay chỉ là thi thoảng tổ chức các buổi lễ nhỏ.

Tư vấn về giải pháp âm thanh cho quán cà phê

Mục đích sử dụng của các quán là khác nhau vì vậy chúng tôi cung cấp các giải pháp khác nhau. Đa chủng loại từ các thương hiệu uy tín lâu năm nhất trên thị trường âm thanh.

Các giải pháp phải phát huy hiệu quả nhất trong hoạt động kinh doanh của bạn, mau hồi vốn và giá trị vô hình mà nó mang lại là không thể so sánh.

Các giải pháp về nhạc nền, âm thanh nhạc sống, nhạc karaoke vừa đảm bảo âm thanh chi tiết, rõ ràng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ với không gian nội thất có sẵn.

Là một người yêu âm nhạc, sẽ thật tuyệt vời vừa thưởng thức cốc cà phê, vừa nghe các bản nhạc du dương, đầm ấm từ hệ thống âm thanh mang lại, khách hàng sẽ thường xuyên quay lại quán bạn hơn.

Để tư vấn về âm thanh cho quán cà phê, hãy xem xét các yếu tố sau đây:

  • Yêu cầu âm thanh: Xác định mục tiêu của quán cà phê với âm thanh. Bạn muốn tạo ra một môi trường thư giãn và yên tĩnh, hoặc bạn muốn tạo ra một không gian sống động với âm nhạc và nhạc sống? Yêu cầu của quán cà phê sẽ xác định loại thiết bị âm thanh cần có.
  • Kích thước và không gian: Xem xét kích thước và bố trí của quán cà phê. Diện tích lớn hơn sẽ đòi hỏi các hệ thống âm thanh mạnh mẽ hơn để phủ sóng. Đối với không gian nhỏ hơn, bạn có thể sử dụng các loa và ampli nhỏ hơn để tiết kiệm không gian.
  • Loa chất lượng cao: Chọn loa chất lượng cao để đảm bảo âm thanh rõ ràng và sắc nét. Loa bookshelf hoặc loa treo tường là các lựa chọn phổ biến cho quán cà phê. Lựa chọn loa phụ thuộc vào diện tích và phong cách của quán.
  • Ampli: Một ampli tốt sẽ cung cấp công suất đủ để phục vụ xuất âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Ampli có thể được lựa chọn dựa trên nhãn hiệu và chất lượng của nó.
  • Bộ xử lý âm thanh: Để tăng cường hiệu suất âm thanh và điều chỉnh âm thanh cho phù hợp, bạn có thể xem xét việc sử dụng bộ xử lý âm thanh hoặc mixer. Bộ xử lý âm thanh giúp cân chỉnh âm thanh và loại bỏ nhiễu không mong muốn.
  • Vị trí loa: Đặt loa một cách chiến lược trong quán cà phê để đảm bảo phủ sóng âm thanh đồng đều và không gây xao lạc cho khách hàng.
  • Cân nhắc nguồn tiền: Nắm vững nguồn tiền và xác định ngân sách cho việc mua bộ dàn âm thanh. Sử dụng nguồn tiền hiệu quả và xem xét các giải pháp thay thế để đảm bảo phù hợp với nguồn lực tài chính của bạn.

Lưu ý rằng tư vấn trên chỉ mang tính chất chung và có thể cần tham khảo bổ sung từ các chuyên gia hoặc các cửa hàng chuyên về âm thanh.

Ngoài ra hệ thống âm thanh quán cafe cũng rất quan trọng hay liên hệ chúng tôi để được tư vấn dàn âm thanh quán cafe

  • Báo giá cạnh tranh – Sản phẩm chất lượng -Thi công hoàn hảo
  • Âm thanh hay SĐT/Zalo : 094.656.299
  • Miễn phí vận chuyển

Một vài cấu hình âm thanh cho quán cafe

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn