Top loa nghe nhạc lofi chill

 Chúng tôi xin giới thiệu top các loa nghe nhạc lofi chill phù hợp với dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Top loa nghe nhac lofi chillLoa nghe nhạc nói chung phải đầy đủ âm sắc : trung, trầm, cao và rõ ràng chi tiết. Có rất nhiều loa trên thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu này.

Loa Bose Flex (3.780.000 Đ)

bose soundlink

Loa Bose SoundLink Flex sản phẩm loa di động kết nối Bluetooth với khả năng linh hoạt, chống nước theo tiêu chuẩn IP67, chống tia UV,rỉ sét.

Loa JBL Play list (3.470.000 Đ)

JBL Playlist 8

Loa JBL Playlist loa không dây gia đình với kết nối thông minh âm thanh mạnh mẽ chi tiết, Thiết lập đơn giản với ứng dụng Google Home.

Loa Bose SoundLink Micro Bluetooth (3.200.000 Đ)

Loa Bose SoundLink Micro Bluetooth 12SoundLink Micro chịu được nước từ trong ra ngoài. Đó là vì chúng tôi không trông cậy vào lớp vỏ ngoài để ngăn nước thấm vào. Mà thay vào đó, chúng tôi sử dụng các vật liệu như silicon để tạo ra lớp bịt kín bao quanh công nghệ bên trong. Loa có định mức IPX7. Và còn hơn thế nữa.

Loa máy tính Bose Companion 20 (6.300.000 Đ)

loa bose companion 20 2Loa Bose Companion 20 loa vi tính cao cấp cho âm thanh chi tiết khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc, thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, tiện lợi.

Loa vi tính Bose Companion 50 (10.000.000 Đ)

loa bose companion 50 3Loa Bose Companion 50 đẳng cấp của loa vi tính, là dòng loa vi tính cao cấp nhất của Bose, nhỏ gọn với 2 loa âm thanh nổi và loa sub âm trầm mạnh mẽ.

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh máy tính cuốn hút nhất đến từ loa Bose thì đây chính là những chiếc loa mà bạn cần. Hệ thống Companion 50 sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass® kín đáo.

Loa Bose Home 500 ( 9.900.000 Đ)

LOA BOSE HOME 500 11

  • ÂM THANH NỔI XUYÊN TƯỜNG TỪ MỘT CHIẾC LOA DUY NHẤT
  • ĐIỀU KHIỂN BẰNG MỘT CÁI CHẠM TAY HOẶC ỨNG DỤNG
  • SÁU KÊNH CÀI ĐẶT TRƯỚC
  • KẾT NỐI WI-FI® VÀ BLUETOOTH®
  • CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM VỚI ỨNG DỤNG BOSE MUSIC
  • APPLE AIRPLAY 2
  • Loa Bose Home 500

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn