Nên dùng loa sub nào cho karaoke gia đình

 Nên dùng loa sub nào cho karaoke gia đình, bạn nên sử dụng các loại loa siêu trầm liền công suất, hay còn gọi là loa sub điện cho dàn karaoke gia đình nhà bạn.



Loa sub điện cso nhiều đặc điểm tối ưu nhất cho dàn karaoke gia đình như : kích thước gọn nhẹ vì đã liền công suất, có tính thẩm mĩ cao phù hợp không gian nội thất, loa cho âm trầm mức vừa phải không quá to và không quá nhỏ.

Việc sử dụng loa sub điện bạn sẽ không cần một công suất đi kèm để đánh như sub hơi, cũng giúp giảm không gian sử dụng các thiết bị và chi phí đầu tư ban đầu.

Trong một vài không gian gia đình lớn cũng có thể dùng sub hơi hay còn gọi là sub không liền công suất như trong phòng karaoke ở quán. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên dùng loại sub này, nó rất thừa công suất, cồng kềnh, tốn diện tích.

Trên thị trường có rất nhiều loại sub điện giá rẻ đến siêu rẻ, tuy nhiên bạn không nên sử dụng loại quá rẻ như vậy, vì chất âm cho ra không hay, và độ bền đánh giá là kém.

Có rất nhiều loại loa sub điện cho dàn karaoke gia đình đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau có thể kể ra một vài sản phẩm ưu việt sau đây:

Loa sub Pasion 12SP – Giá : 14.500.000 Đ/ 1 Chiếc ( Liên hệ nhận giá tốt)

Loa sub Pasion 12SP dòng loa sub điện karaoke bass 30 tốt nhất của JBL, kết hợp được với tất cả các dòng loa tạo ra bộ karaoke hoàn thiện.

loa jbl Pasion 12SP 3

JBL STUDIO 660P – Giá : 33.900.000 Đ/Chiếc ( Liên hệ nhận giá tốt)

Loa JBL STUDIO 660P loa sub loa trầm có kích thước bass 30 cho âm trầm mạnh mẽ, chi tiết trong các buổi xem phim và nghe nhạc chất lượng cao.

JBL STUDIO 660P 2

Loa sub điện Yamaha HS8S – Giá : 15.500.000 Đ/Chiếc( Liên hệ nhận giá tốt)

Loa sub điện Yamaha HS8S loa siêu trầm dùng kết hợp với các loa kiểm âm HS series tạo ra một dàn nghe nhạc hoàn chỉnh, âm thanh chi tiết.

  • Loa siêu trầm dùng điện phản hồi tiếng trầm truyền tần số thấp xuống đến 22Hz.
  • Loa siêu trầm dùng điện phản hồi tiếng trầm truyền tần số thấp xuống đến 22Hz.
  • Đáp tuyến tần số 22Hz – 150Hz
  • Ampli 150W công suất cao được thiết kế cho tần số thấp
  • Công tắc LOW CUT, Kiểm soát LOW CUT (80-120Hz) Kiểm soát HIGH CUT (80-120 Hz)
  • Công tắc PHASE cho phép người dùng thiết lập hệ thống loa siêu trầm chỉ với kết nối đơn giản và không cần thiết bị bổ sung.
  • Phone XLR và TRS cho ngõ vào và XLR cho ngõ ra

loa kiem am yamaha HS8S 3

Loa Polk Audio HTS 12 – Giá : 10.800.000 Đ/Chiếc ( Liên hệ nhận giá tốt)

Loa sub siêu trầm Polk Audio HTS 12 mang lại chất âm trầm sâu lắng và mềm mại, với thiết kế bỏ độc đáo và loa bass đến 30 cm. Âm thanh trầm sâu lắng và mềm mại

Cho dù bạn đang lắp đặt một bộ loa vòm hoặc loa ATMOS mới, thêm một loa siêu trầm thứ hai để có trải nghiệm rạp hát tại nhà đỉnh cao, hay chỉ cần tác động mạnh mẽ hơn từ bản nhạc yêu thích của bạn, HTS 12 sẽ mang đến âm trầm mạnh mẽ mà bạn khao khát với thời gian dài. – kích thước loa bass 12 inch (bass 30), công nghệ Power Port® được cấp bằng sáng chế và bộ khuếch đại 400W mạch Class D.

loa sub polk audio hts 12 3

JBL Stage A120P – Giá : 14.900.000 Đ/Chiếc (Liên hệ nhận giá tốt)

Loa JBL Stage A120P loa siêu trầm bass 30 trong hệ thống âm thanh giải trí tại gia JBL Stage, là loa sub điện có công suất tới 500W.

JBL Stage A120P 2

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn