Dàn loa karaoke gia đình nào tốt nhất

 Dàn loa karaoke gia đình nào tốt nhất phù hợp nhất cho việc giải trí tại gia, không phải cứ đắt là sắt ra miếng mà phải phù hợp nhất với giọng hát của người Việt.



Có thể thấy có nhiều dàn karaoke gia đình lên đến cả trăm triệu tuy nhiên chưa chắc đã phù hợp nhất cho việc hát karaoke gia đình.

Đôi khi bạn hay lầm tưởng các loa thương hiệu lớn toàn cầu là hay trong việ giải trí phòng hát gia đình, nhưng không phải vậy các loa thương hiệu lớn là loại tốt nhưng lại đáp ứng nhu cầu của toàn thế giới mà trong tiếng Anh lại không có âm sắc nhơ dấu huyền, nặng, ngã, sắc…mà cách hát, tiếng hát của tiếng Anh lại không giống người Việt. Chính vì vậy các loa thương hiệu thường phải thêm vang, mixer có echo để gần gũi tiếng hát, thị hiếu của Việt Nam.

Ngoài ra bạn cũng hay lầm tưởng các dàn karoke chuyên nghiệp, biểu diễn sang karoke gia đình nên đôi khi các dàn này cho bạn một cách thừa âm, gây chói tai không mềm mại êm dịu.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bố trí không gian nội thất mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một dàn karoke gia đình phù hợp nhất.

Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý sâu đây:

Dàn karaoke gia đình JBL Pasion – Giá : 52.740.000 Đ

Có rất nhiều thương hiệu âm thanh karaoke trên thị trường, nhưng ít có thương hiệu nào tầm quốc tế và lâu năm như JBL. Được du nhập vào nước ta từ lâu, JBL đã là thương hiệu số 1 tại Việt Nam.

anh nen dan karaoke jbl pasion 2

Dàn karaoke Fony LS-10 – Giá : 19.990.000 Đ

Dàn karaoke gia đình Fony LS-10 gọn nhẹ với loa full bass 25 kết hợp cùng đẩy liền vang liền mic, dễ dàng lắp đặt tháo rời khi di chuyển.

  • 1 Đôi loa Fony Fony LS-112
  • 1 Amply liền vang số, liền mic 
  • Dây rắc đi kèm theo dàn.

dan kara fony ls 10 1 e1668497745376

Dàn Karaoke Bose L1 pro 16 – Giá : 132.000.000 Đ ( Liên hệ có giá tốt)

Loa dạng cột sang trọng
Loa dạng cột thanh, phù hợp với nhiều không gian nội thất.
Công nghệ tạo nên sự khác biệt
Công nghệ kết nối Bluetooth, wifi, thông qua app di động hoặc trực tiếp

l1 pro16 dmoe

Dàn karaoke Bose L1 pro 8 – Giá : 90.000.000 Đ (Liên hệ có giá tốt)

Dàn karaoke Bose L1 pro 8 với thiết kế loa cột liền bass sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sự kế hợp tinh tế của các kĩ thuật viên âm thanh tạo ra một dàn âm thanh karaoke chuẩn nhất cho giọng hát người Việt.

l1 pro8 1

Dàn karaoke Bose S1 pro – Giá : 44.000.000 Đ ( Liên hệ có giá tốt) 

Loa S1 pro không chỉ là thiết bị PA di động cho biểu diễn, mà là sự kết hợp âm thanh monitor kiểm âm, chuẩn nhất cho ứng dụng karaoke.

Sự kết hợp mang lại chất âm phù hợp nhất cho người Việt Nam, sau đây chúng tôi xin giới thiệu sự kết hợp hài hòa giữa các thiết bị đến từ thương hiệu Bose.

s1pro dual

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn