Dàn karaoke gia đình mini

 Dàn karaoke gia đình mini gọn nhẹ, thẩm mỹ thuận tiện cho việc tự lắp đặt, kết nối cũng như di chuyển, vận chuyển khi cần thiết.



Sử dụng các loa có bass nhỏ tầm 6,5 inch, 8 ich, 10 inch nhưng không được nhỏ quá 6,5 inch kết hợp các amply công nghệ tích hợp sẵn công suất, vang hoặc cả mic.

Sử dụng các loại loa tích hợp tất cả trong 1, loa di dộng karaoke để tạo nên một dàn karaoke gia đình mini hoàn chỉnh nhất.

Cả 2 loại trên đều cho dàn chiếm diện tích không gian nhỏ, dễ dàng sử dụng và di chuyển cũng như bố trí sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý các bạn không nên dùng các loại loa soundbar, loa xem phim, nghe nhạc…có kích thước nhỏ để hát vì sẽ làm hỏng loa sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Chúng tôi xin giới thiệu một vài cấu hình dàn karoke gia đình cho bạn:

Dàn karaoke mini Komi 558 – Giá : 12.600.000 Đ ( LH có giá tốt)

Bộ dàn sử dụng 2 loa Komi KM-558 kết nối với nhau qua đường line 3.5mm tạo thành 1 hệ thống âm stereo vô cùng nhỏ gọn mà vẫn đầy uy lực mạnh mẽ. Mỗi loa bao gồm 4 củ loa, 2 loa thành 8 củ loa, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về hát karaoke mà còn nghe nhạc hết sức tinh tế, chất âm đỉnh cao của dòng loa hi-fi.

loa komi km 588 hat karaoke 1

Loa monitor Adam Audio T8V – Giá : 29.400.000 Đ

Việc đa dụng của dòng loa monitor đang là xu hướng toàn cầu: kích thước nhỏ gọn, âm thanh vừa đủ không chói tai trong không gian kín, chất âm chi tiết. Và đặc biệt độ thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Việc căn chỉnh thêm bớt các thiết bị khác biến đôi loa thành mục đích dử dụng đa năng, để phù hợp hơn các nhu cầu sử dụng bạn hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

loa adam audio T8V 9

 

Loa Boston Acoustics MD208 – Giá : 21.700.000 Đ ( Liên hệ có giá tốt)

  • Sử dụng như loa nghe nhạc hi-end
  • Sử dụng kết hợp cùng amply thành dàn karaoke gia đình

Boston Acoustics MD208 mang đến màu âm ấm ngọt đặc trưng. Cho dù là thể loại nhạc gì thì âm thanh MD208 thể hiện cũng đều dễ chiếm cảm tình của người nghe. 2 loa Treble đường kính 76mm tạo độ phủ tối ưu với thiết kế họng hướng âm, mang đến dải âm trung và âm cao lan tỏa rộng mở, trung thực, tự nhiên và không gây chói gắt. Tiếng hát thể hiện qua Boston Acoustics MD208 trở nên trong trẻo và rõ ràng ở những quãng cao nhưng cũng rất ấm áp và đầy đặn ở những quãng trầm. Dù chỉ là loa bookshelf có Mid/Bass đường kính 203mm nhưng dải trầm của Boston Acoustics MD208 cực kỳ ấn tượng, có lực, sắc sảo và tốc độ ngay cả khi hoạt động liên tục trong thời gian dài với mức âm lượng lớn.

loa Boston Acoustics MD208 14

Dàn karaoke Fony MD-112 – Giá 19.990.000 Đ

  • Dàn sử dụng amply và loa dễ dàng kết nối, dễ dàng lắp đặt và căn chỉnh, chính vì vậy các bạn ở xa cũng có thế lắp đặt một cách dễ dàng.
  • Phù hợp với nhiều không gian nội thất, có thể treo lên tường, trần nhà, hay đặt tại chân loa, kệ ti vi vô cùng tiện lợi
  • Dễ tháo lắp khi di duyển sang vị trí mới.
  • Chống rú rít một cách tuyệt đối.
  • Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

dan karaoke fony md 112

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn