Dàn karaoke gia đình giá 20 triệu

 Dàn karaoke gia đình giá 20 triệu Quý khách có rất nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu cả sản phẩm mới hay các sản phẩm cao cấp đã qua sử dụng.



Trong khoảng giá trên dưới 20 triệu quý khách có thể phối ghép các thiết bị âm thanh như : Amply, loa, vang số hoặc vang cơ, mic dây hoặc mic không dây tùy theo công năng sử dụng.

Nếu các bạn còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Mr.Cường SĐT/Zalo: 094.656.2299

Một vài loa mà quý khách có thể sử dụng cho phù hợp ngân sách như :

Loa JBL : các loa đã qua sử dụng mang thương hiệu như : JBL Ki510, JBL Ki512, JBL Pasion 8, JBL Pasion 10 có chất lượng và giá thành tốt, dễ phối ghép với các thiết bị khác tạo nên dàn karaoke gia đình.

Loa BMB : tất cả các loa nằm BMB đã qua sử dụng hay hàng bãi, có chất lượng tương đương hàng mới nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Các loại loa mới là hàng Trung Quốc sản xuất, có chất lượng tốt tuy nhiên khách hàng nên chú ý mua các loại loa có thương hiệu tốt.

Một vài cấu hình dàn karaoke gia đình mà chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng : 

Dàn karaoke mini Komi 558 – Giá :12.600.000 Đ ( Liên hệ nhận giá tốt)

Dàn karaoke gia đình mini Komi 558 tiện dụng với 2 loa không cần Amply, Vang, Mic kết nối trực tiếp với tivi, không cần cài đặt, tiện dụng.

Chỉ việc cắm vào là bạn đã có một bộ dàn karaoke gia đình vô cùng tiện dụng, không mất nhiều thời gian mà ai cũng cài đặt được.

Chất âm karaoke stereo đầy đủ tính năng, Echo ngọt ngào và mượt mà.

Bộ dàn sử dụng 2 loa Komi KM-558 kết nối với nhau qua đường line 3.5mm tạo thành 1 hệ thống âm stereo vô cùng nhỏ gọn mà vẫn đầy uy lực mạnh mẽ. Mỗi loa bao gồm 4 củ loa, 2 loa thành 8 củ loa, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về hát karaoke mà còn nghe nhạc hết sức tinh tế, chất âm đỉnh cao của dòng loa hi-fi.

loa komi km 588 hat karaoke 1

Bộ karaoke BMB 450 – Giá : 19.000.000 Đ

Bộ karaoke BMB 450 sử dụng 1 đôi loa BMB 450 bãi kết hợp cùng 1 amply King SA600-pro dễ dàng lắp đặt, kết nối, vận chuyển.

  • Loa BMB 450 dòng loa huyền thoại trong lĩnh vực Karaoke, với cấu trúc 3 loa 3 đường tiếng trung thực, sử dụng thích hợp cho các phòng hát Karaoke gia đình và quán không gian vừa và nhỏ.
  • Đẩy liền vang liền mic King SA600 Pro tích hợp vang số lai cơ, công suất 2x 500W, cùng hệ thống kết nối đa dụng bluetooth,AV,cổng quang.

Tất cả trong 1 dễ dàng lắp đặt-cài đặt, dễ vận chuyển khi bạn cần chuyển vị trí đi bất kể đâu. Với khả năng chống rú rít 1 cách tuyệt đối.

bo karaoke 450 5

Dàn karaoke Fony MD-112 – Giá : 19.990.000 Đ

Dàn karaoke gia đình Fony MD-112 giá rẻ loa full Bass 30, âm thanh mạnh mẽ chất âm tuyệt vời, thẩm mỹ cao, gọn nhẹ dễ lắp đặt.

  • 1 Đôi loa Fony MD-112
  • 1 Amply liền vang số, liền mic 
  • Dây rắc đi kèm theo dàn.

dan karaoke fony md 112

Dàn karaoke Fony LS-10 – Giá : 19.990.000 Đ

  • Dàn sử dụng amply và loa dễ dàng kết nối, dễ dàng lắp đặt và căn chỉnh, chính vì vậy các bạn ở xa cũng có thế lắp đặt một cách dễ dàng.
  • Phù hợp với nhiều không gian nội thất, có thể treo lên tường, trần nhà, hay đặt tại chân loa, kệ ti vi vô cùng tiện lợi
  • Dễ tháo lắp khi di duyển sang vị trí mới.
  • Chống rú rít một cách tuyệt đối.
  • Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

dan kara fony ls 10

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn