Dàn âm thanh quán cà phê giá bao nhiêu

Dàn âm thanh quán cà phê, cafe giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều chủ quán, chủ đầu tư khi muốn lắp đặt âm thanh cho quán.



Vậy hệ thống âm thanh cho quán cà phê có giá chỉ từ 10 triệu đến 200 triệu tùy thuộc vào quy mô quán, và mục đích sử dụng. Ví dụ như các quán nhỏ, trung bình chỉ để nghe nhạc nền giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều các quán sử dụng cả âm thanh biểu diễn, nhạc sống hay hát cho nhau nghe.

Chính vì thế khi đầu tư vào âm thanh cho quán, chủ đầu tư nên cân nhắc mục đích sử dụng, diện tích và không gian quán.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất.

  • Tư vấn khách hàng 24/7 : Mr.Cường -SĐT/Zalo : 094.656.2299
  • Khảo sát miễn phí
  • Nhận báo giá hợp với dự báo tài chính
  • Thi công chuyên nghiệp
  • Bảo hành lâu dài

Giá dàn âm thanh cho quán cà phê có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu và nguồn tiền của bạn. Trong khoảng giá từ 60 triệu đến 90 triệu, bạn có thể xây dựng một dàn âm thanh có chất lượng tốt để mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào các biến số như thương hiệu, chất lượng sản phẩm và các thành phần trong dàn âm thanh.

Để xác định giá cụ thể cho dàn âm thanh, bạn có thể tham khảo các cửa hàng chuyên về âm thanh hoặc nhà cung cấp thiết bị âm thanh để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và giá cả. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến và khuyến nghị từ những người đã có kinh nghiệm trong việc tạo dàn âm thanh cho quán cà phê để đảm bảo lựa chọn tối ưu cho nhu cầu của bạn.

Một vài cấu hình dàn âm thanh quán cà phê


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn