Dàn âm thanh quán cà phê 60,70,80,90 triệu

Dàn âm thanh hay hệ thống âm thanh cho quán cà phê, cafe giá 60,70,80,90 triệu đã bao gồm vật tư và công lắp đặt. Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp với mức giá phù hợp cho khách hàng.



Với khoản đầu tư tài chính từ 60 đến 90 triệu quý khách hàng đã có một hệ thống âm thanh nhạc nền cho toàn bộ quán.

Vì đặc điểm không gian quán, diện tích, nội thất mỗi quán là khác nhau vì vậy hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá phù hợp nhất cho khoản đầu tư âm thanh của bạn

  • Tư vấn khách hàng 24/7 : Mr.Cường -SĐT/Zalo : 094.656.2299
  • Khảo sát miễn phí
  • Nhận báo giá hợp với dự báo tài chính
  • Thi công chuyên nghiệp
  • Bảo hành lâu dài

Các tiêu chí cơ bản của 1 hệ thống âm thanh quán cà phê phải đảm bảo khả năng kết nối đa dạng như Bluetooth cho máy tính, laptop và điện thoại thông minh, các cổng AV và cổng quang.

Hệ thống âm thanh phải đảm bào trải đều không gian quán, âm thanh du dương tí tách của nhạc nền không quá ồn ào như quán karaoke.

Vậy hệ thống âm thanh quán cà phê từ 60 đến 90 triệu cần có gì

Đó là hệ thống loa treo nhạc nền, tùy vào diện tích quán mà chúng tôi tư vấn loa công suất và số lượng phù hợp nhất.

Các amply, công suất đảm bảo đa kết nối từ căn bản như AV đến kết nối bluetooth, cổng quang

Thẩm mỹ của loa không làm phá mất không gian nội thất, mà còn làm nổi bật nên không gian quán một cách sang trọng.

Dàn âm thanh cho quán cà phê có giá từ 60 triệu đến 90 triệu có thể được xây dựng để mang lại trải nghiệm âm thanh tốt cho khách hàng của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về cấu hình dàn âm thanh trong khoảng giá này:

  • Amplifier (Amply): Đối với dàn âm thanh quán cà phê, bạn có thể lựa chọn ampli có công suất từ 500W đến 1000W để đảm bảo sự mạnh mẽ và đủ sức phục vụ không gian của quán.
  •  Loa : Để tạo ra âm thanh rõ ràng và phủ rộng trong không gian quán, bạn có thể chọn cặp loa main có công suất từ 400W đến 800W. Loa có thể là loa đứng (floor-standing speakers) hoặc loa treo tường (wall-mounted speakers), tùy thuộc vào thiết kế và không gian của quán.
  • Loa subwoofer: Để tăng cường âm trầm và đáp ứng những yêu cầu của những bản nhạc có nhịp đập mạnh, bạn có thể thêm một loa subwoofer vào dàn âm thanh. Loa subwoofer có công suất từ 200W đến 500W sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh sâu lắng và mạnh mẽ hơn.
  • Loa treble: Để tạo nên những âm thanh tinh tế và chi tiết, bạn có thể sử dụng các loa treble (tweeters). Bạn có thể lựa chọn loa treble đơn (single tweeter) hoặc loa treble đa chiều (multiple tweeters) để tùy chỉnh âm thanh phù hợp với không gian quán.
  • Bộ xử lý âm thanh: Để tăng cường hiệu suất âm thanh và đảm bảo độ trung thực cao, bạn có thể sử dụng bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Bộ xử lý âm thanh sẽ giúp cân chỉnh âm thanh và loại bỏ các nhiễu và méo tiếng không mong muốn.

Lưu ý rằng các hiệu mẫu ampli và loa có thể khác nhau tùy thuộc vào nhãn hiệu và chất lượng của từng sản phẩm. Đề nghị tham khảo và thử nghe trực tiếp trước khi quyết định mua để đảm bảo dàn âm thanh phù hợp với yêu cầu và ưu tiên của quán cà phê của bạn.

Xem thêm chi tiết  : Dàn âm thanh quán cà phê coffee

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn