Dàn âm thanh cho quán cafe sân vườn

Dàn âm thanh cho quán cafe sân vườn, cà phê, coffee ngoài trời sử dụng các loa ngoài trời chống chịu thời tiết mưa nắng và bụi, còn amply phải đặt trong nhà.



Quán cà phê sân vườn hay ngoài trời có một không gian thoáng và xanh nhưng cũng chịu ảnh hưởng nhiều bởi các điều kiện thời tiết, chính vì vậy việc chọn một hệ thống âm thanh ngoài trời không chỉ mang lại sự bền bỉ theo năm tháng sử dụng mà còn đảm bảo âm thanh cho một không gian thoáng.

Dù trong nhà hay ngoài trời thì âm thanh của quán cà phê không quá to, nhưng cũng không quá nhỏ vẫn phải đảm bảo âm thanh tí tách một cách tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công các hệ thống âm thanh ngoài trời, các hệ thống nhạc nền một cách chuyên nghiệp.

Hãy liê hệ chúng tôi để được tư vấn. Mr.Cường : SĐT/Zalo : 094.656.2299

Việc lắp đặt dàn âm thanh cho quán cafe sân vườn là rất quan trọng để tạo không gian âm nhạc và thu hút khách hàng. Dưới đây là một số giải pháp và tư vấn cho việc chọn dàn âm thanh cho quán cafe sân vườn:

  • Lựa chọn loa: Đối với quán cafe sân vườn, bạn cần chọn loa có khả năng chịu nước và chống bụi để đảm bảo hoạt động bền bỉ trong môi trường ngoài trời. Loa treo tường hoặc loa nổi cũng có thể là lựa chọn phù hợp.
  •  Phân bổ loa: Định vị vị trí lắp đặt loa sao cho âm thanh lan tỏa đều và có độ phủ rộng trong khu vực sân vườn. Nên sử dụng loa stereo để tái tạo âm thanh chân thực và sống động.
  • Amplifier và bộ điều khiển: Chọn amplifier và bộ điều khiển âm thanh phù hợp với quy mô của quán cafe sân vườn. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và dễ dàng điều chỉnh âm lượng và các yếu tố âm thanh khác.
  • Cáp và phụ kiện: Sử dụng cáp và phụ kiện chống nước và chống ẩm để đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường ngoài trời.
  • Thiết kế âm thanh: Nếu quán cafe sân vườn có diện tích lớn, nên xem xét sử dụng hệ thống âm thanh chia khu vực để tạo ra nhiều không gian âm thanh riêng biệt. Điều này sẽ giúp tạo ra trải nghiệm âm nhạc tốt hơn cho khách hàng và tránh gây phiền nhiễu cho những khu vực khác.
  • Lắp đặt và bảo dưỡng: Hãy tỉnh táo khi lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh hệ thống âm thanh là rất quan trọng để đảm bảo hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn và lắp đặt dàn âm thanh phù hợp cho quán cafe sân vườn của mình. Chúc bạn thành công và thu hút được nhiều khách hàng!

Một vài giải pháp về hệ thống âm thanh cho quán cà phê sân vườn.

Dàn nghe nhac ngoài trời trong nhà HP-50TB – Giá : 8.800.000 Đ

Hệ thống sử dụng loa ITC HP-50TB : Thuộc dòng loa hộp treo tường cao cấp toàn dải chống chọi thời tiết. Chứng nhận IP: IP66. Vỏ loa được làm bằng nhựa cao cấp chống cháy, chống chọi nắng mưa. Lưới loa được làm bằng kim loại chống gỉ, chống cháy. Thiết kế độc đáo tạo độ phủ âm thanh rộng. Kích thước loa: 285 × 180 × 186mm.

dan ngh nhac nen ngoai troi itc hp 50tb 2

Dàn loa nghe nhạc nền trong ngoài nhà ITC LX-460 – Giá : 24.990.000 Đ

Loa cột ITC LX-460 (Loa cột ngoài trời chống nước) . Công suất: 60W /MAX: 120W . Sử dụng 6 bass loa 3.5inch .Thuộc dòng loa cột cao cấp toàn dải chống chọi thời tiết Chứng nhận IP: IP66. Vỏ loa được làm bằng hợp kim nhôm chống cháy, chống chọi nắng mưa. Lưới loa được làm bằng nhôm chống gỉ, chống cháy. Thiết kế độc đáo tạo độ phủ âm thanh rộng.

dan loa nghe nhac nen ITC LX 460 1

Dàn âm thanh Bose cho quán cà phê FS2SE 8 loa – Giá tham khảo : 69.000.000 Đ

  • 1 Amply Bose IZA2120-HZ
  • 8 loa Bose FS2SE chống nước
  • 1 Kết nối wifi, bluetooth Bose Soundlink
  • Sử dụng cho diện tích dưới 150m2

dan am thanh bose cho quan ca phe 2

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn dàn âm thanh quán cafe

  • Báo giá cạnh tranh – Sản phẩm chất lượng -Thi công hoàn hảo
  • Âm thanh hay SĐT/Zalo : 094.656.299
  • Miễn phí vận chuyển

Một vài cấu hình âm thanh cho quán cafe

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn