Cấu hình dàn karaoke gia đình

 Cấu hình dàn karaoke gia đình bao gồm những thiết bị âm thanh cơ bản sau : Amply hoặc vang, công suất, loa, mic không dây, và loa sub.



Tùy theo nhu cầu sử dụng về không gian, nội thất mà có các cấu hình cho dàn karaoke gia đình là khác nhau. Nhưng căn bản gồm các hệ thống sau.

  • Hệ thống 1 :  Amply + 1 hoặc 2 đôi loa +  1 bộ mic không dây ( có thể thêm 1 sub điện)
  • Hệ thống 2 : vang cơ hoặc số + công suất + 1 hoặc 2 đôi loa + 1 mic không dây ( có thể thêm 1 sub điện)
  • Hệ thống 3 : Amply có mic + 1 hoặc 2 đôi loa ( có thể thêm sub điện)

Ngoài ra các phần phụ như dây, rắc, giá loa thường đi theo bộ sản phẩm do đại lý cung cấp thêm, trừ chân loa quý khách sẽ phải trả thêm.

Như vậy cấu hình 1 dàn karaoke rất đơn giản, việc sử dụng các thiết bị nhỏ gọn là xu thế không quá cồng kềnh hay vẽ vời thêm bởi người bán như : mixer, nâng tiếng, lọc xì… Chính vì vậy các bạn lưu ý khi mua cho mình 1 dàn karaoke phù hợp để hát.

Một số dàn karaoke sẵn có của chúng tôi dành cho quý khách tham khảo sau đây:

Dàn karaoke gia đình JBL Pasion – Giá : 52.740.000 Đ

Có rất nhiều thương hiệu âm thanh karaoke trên thị trường, nhưng ít có thương hiệu nào tầm quốc tế và lâu năm như JBL. Được du nhập vào nước ta từ lâu, JBL đã là thương hiệu số 1 tại Việt Nam.

anh nen dan karaoke jbl pasion 2

Dàn karaoke Bose S1 pro – Giá : 44.000.000 Đ

Loa S1 pro không chỉ là thiết bị PA di động cho biểu diễn, mà là sự kết hợp âm thanh monitor kiểm âm, chuẩn nhất cho ứng dụng karaoke.

Sự kết hợp mang lại chất âm phù hợp nhất cho người Việt Nam, sau đây chúng tôi xin giới thiệu sự kết hợp hài hòa giữa các thiết bị đến từ thương hiệu Bose.

s1pro dual 2

 

Dàn karaoke Fony FH-12 – Giá : 26.000.000 Đ

  • 1 Đôi loa Fony Fony FH-12
  • 1 Amply liền vang số, liền mic 
  • Dây rắc đi kèm theo dàn

dan karaoke fony fh 12

Dàn karaoke Fony MD-112 – giá : 19.990.000 Đ

  • Dàn sử dụng amply và loa dễ dàng kết nối, dễ dàng lắp đặt và căn chỉnh, chính vì vậy các bạn ở xa cũng có thế lắp đặt một cách dễ dàng.
  • Phù hợp với nhiều không gian nội thất, có thể treo lên tường, trần nhà, hay đặt tại chân loa, kệ ti vi vô cùng tiện lợi
  • Dễ tháo lắp khi di duyển sang vị trí mới.
  • Chống rú rít một cách tuyệt đối.
  • Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

dan karaoke fony md 112

Dàn karaoke mini Komi 558 – Giá : 12.600.000 Đ

Dàn karaoke gia đình mini Komi 558 tiện dụng với 2 loa không cần Amply, Vang, Mic kết nối trực tiếp với tivi, không cần cài đặt, tiện dụng.

Chỉ việc cắm vào là bạn đã có một bộ dàn karaoke gia đình vô cùng tiện dụng, không mất nhiều thời gian mà ai cũng cài đặt được.

Chất âm karaoke stereo đầy đủ tính năng, Echo ngọt ngào và mượt mà.

Bộ dàn sử dụng 2 loa Komi KM-558 kết nối với nhau qua đường line 3.5mm tạo thành 1 hệ thống âm stereo vô cùng nhỏ gọn mà vẫn đầy uy lực mạnh mẽ. Mỗi loa bao gồm 4 củ loa, 2 loa thành 8 củ loa, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về hát karaoke mà còn nghe nhạc hết sức tinh tế, chất âm đỉnh cao của dòng loa hi-fi.

loa komi km 588 hat karaoke 1

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn