Âm thanh quán Karaoke

 Âm thanh hay chuyên cung cấp âm thanh quán hát Karaoke chuyên nghiệp, với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm.



Với 345 dự án quán Karaoke và 1027 phòng hát gia đình mà Âm thanh hay đã thực hiện tính đến năm 2022! là sự ủng hộ trên hết của quý khách hàng đến với chúng tôi!

Các dịch vụ Chúng tôi cung cấp đồng bộ trong phòng hát Karaoke chuyên nghiệp 

  • Loa karaoke
  • Mic không dây
  • Vang số – Công suất
  • Tủ rack
  • Đầu màn Karaoke
  • Quản lí nguồn
  • Phụ kiện âm thanh
  • Ti vi cường lực
  • Kĩ thuật viên âm thanh
  • Phụ kiện âm thanh
  • Nội thất phòng Karaoke

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ 24/7

âm thanh hay

  • Hotline : 094.656.2299
  • Website : www.amthanhhay.com.vn

Một vài lưu ý khi quý khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh phòng hát, cũng như nâng cấp:

Trước đây các quán Karaoke thường sử dụng Amply và loa bass 20, 25 tép giấy tuy nhiên do công nghệ và xu thế nhạc cũng dần thay đổi nên đã chuyển dần sang loa full bass 30,40 tép kèn.

Hiện nay có rất nhiều loại loa Karaoke trên thị trường từ giá rẻ đến thương hiệu cao cấp, chính vì vậy khi đầu tư phòng hát chủ kinh doanh phải tính đến nhiều phương án về tài chính, lượng khách hàng, diện tích phòng, và khả năng thu hồi vốn cũng như độ bền của thiết bị.

Việc cân đối nội thất và âm thanh trong phòng hát cũng là bài toán khiến các chủ đầu tư đau đầu. Chính vì vậy Âm thanh hay cung cấp trọn gói từ A đến Z cho các chủ đầu tư, đảm bảo rằng phòng hát của quý khách tốt nhất trong tầm giá.

Cùng nhau phát triển là định hướng duy nhất của Âm thanh hay

Các thiết bị trong phòng hát

Loa Karaoke

  • Với những phòng hát nhỏ 15 – 20 mthường sử dụng loa tép giấy bass 25, bass 30 để đảm bảo âm thanh không bị chói tai, cũng như nâng cao khả năng tiêu tán âm thanh vừa đủ, mà vấn đáp ứng được xu thế nhạc. Sử dụng 4 loa + 1 loa trầm tương ứng
  • Với những phòng hát trên 20 msử dụng loa Full tép kèn, cùng hệ thống cách âm ổn định. Sử dụng 4 loa + 1 loa trầm tương ứng
  • Về lựa chọn loa phù hợp còn phụ thuộc vào mức đầu tư, không nhất thiết 1 quán lắp toàn bộ loa thương hiệu cao cấp, mà còn phụ thuộc vào kế hoạch kinh doanh như các phòng bình dân, tốt, vip, siêu vip… của từng quán.

Quý khách xem thêm loa karaoke tại đây

Tủ Rack trong quán Karaoke

Không chỉ là tủ chứa các thiết bị âm thanh cho gọn gạng, ngăn nắp, không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian nội thất của phòng. Mà còn bảo vệ các thiết bị âm thanh một cách tốt nhất, trách trường hợp khách hát làm hư hỏng hay căn chỉnh sai với kĩ thuật viên âm thanh.

Vang số – Công suất

Vang số là lựa chọn hoàn toàn chuyên nghiệp với mọi quán Karaoke, với khả năng cho chất âm tốt, cắt rú rít hoàn thiện, cùng công nghệ echo vượt chội, dễ dàng cho kĩ thuật viên âm thanh căn chỉnh.

Công suất không chỉ khuếch đại âm thanh, mà cần đồng bộ với loa và vang số để cho chất âm tốt nhất. Cũng như khả năng bền bỉ khi phải hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài.

Quý khách xem thêm công suất amply tại đây

Mic không dây cho quán Karaoke

Mic không dây chuyên nghiệp cho phòng hát hiện nay phải cho tiếng trong trẻo, mượt mà, với khả năng chống rú rít tốt. Có rất nhiều loại mic không dây trên thị trường với chất lượng đi kèm giá cả. Là thiết bị có thể thay thế và nâng cấp dễ dàng nhất trong âm thanh phòng hát Karaoke.

Lưu ý khi sử dụng Mic không dây nên sử dụng thêm pin sạc và dock sạc nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng.

Đầu màn Karaoke

Với một phòng hát chuyên nghiệp thì không thể thiếu đầu màn Karaoke, vì dễ sử dụng cho khách hàng, không có thời gian delay, và không nhất thiết cần mạng internet vì tất cả bài hát đã có sẵn trong ổ cứng của đầu.

Với mỗi vùng miền khác nhau mà ưu chuộng các thương hiệu khách nhau. Ví dụ miền Trung và miền Bắc thường sử dụng các loại đầu màn của VietK/VietKTV.

Quý khách xem thêm sản phẩm đầu màn karaoke tại đây

Quản lí nguồn

Thiết bị thường không được chú ý nhiều khi đầu tư phòng hát, nhưng là thiết bị quan trọng giúp bảo vệ toàn bộ thiết bị khi khởi động, bật tắt, cũng như dòng điện không ổn định.

Các cấu hình âm thạnh karaoke thương mại



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn