Âm thanh phòng hát gia đình

 Một phòng hát gia đình không chỉ bao gồm các thiết bị âm thanh, mà còn phải phù hợp với không gian nội thất, phù hợp với mọi thể loại nhạc của các thành viên trong gia đình.



Chúng tôi  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Karaoke gia đình, sẽ đem đến cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu nhất cho phòng hát gia đình.

Một phòng hát gia đình có thể chính là phòng khách, hay phòng hát riêng biệt. Tùy thuộc vào không gian, chất liệu nội thất mà lắp đặt các thiết bị âm thanh khác nhau.

Loa là thành phần quan trọng nhất trong một dàn karaoke. Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn chọn loại loa có công suất thích hợp. Nếu phòng nhỏ mà chọn loa công suất lớn sẽ dễ gây hiện tượng chói tai, ồn ào, khó chịu. Còn nếu phòng lớn mà công suất loa không đủ thì âm thanh nghe sẽ không hay và không đủ vang đồng đều khắp gian phòng. Lưu ý bạn cần chọn đúng loại loa chuyên dụng dành cho hát karaoke, tránh sử dụng loa nghe nhạc cho dàn karaoke sẽ khiến âm thanh không chuẩn và rất dễ bị cháy khi sử dụng lâu.

Khi chọn mua loa karaoke, bạn cũng cần chắc rằng mua loa của những thương hiệu uy tín.

Để có sự lựa chọn ứng ý nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các giải pháp tối ưu cho phòng hát gia đình.

âm thanh hay

  • Hotline : 094.656.2299
  • Website : www.amthanhhay.com.vn

Xem thêm : âm thanh phòng hát gia đình


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn